Google
 

16 March, 2007

itutulog ko na lang ...

Isip ko ay kay sigla pa! ano ba ang nangyari at bakit katawan ko ay pagod? syd epeyk kaya ng kape o late reaction ng yosi?

Gusto ko nang mahiga ngayon para mag pahinga ngunit kailangan ko ng pera(hehehe) kaya naka OT pa ako ngayon sa opis. Isang oras lang, tama na 'yon. At ang natira ay isunalat ko na dito.. Gutom kaya ako! Naisipan kong lumabas sa opisina muna, lumabas sa building at pumunta sa malapit na karenderia.

Walang hiyang tadhana!

Kung kailan ko pa siya nalimutan saka ko pa nakita. 'Di ko alam tuloy ang gagawin. Mabuti na lang nakapag 'laging handa' ako. Konting smile at sabay tanong-tanong ng konti. Viola! Tinginan lang kami.

ako : Ooi!
siya : Oooi, hi!
ako : Kain tayo (mutla na sa kaba)
siya : Sige! tapos na ako..
ako : Pasaan punta mo?
siya : Dyan' may klase kami sa Tesda
ako : Ah! ok..
siya : Sige!..
ako : sige, bye!

Ang konti lang mag salita noh? Ang tipid naman. Ay ewan, ayo ko na! Naisip ko sanang kausapin ngunit sa kabilang dako naisip ko paring hindi, hindi, hindi..

kaya, mag suswimming din kami.. malapit na!



ang layu naman ng shift ng topik ko noh? sorry medyu praning talaga ako ngayon. Itutulog ko na lang para aktib ako sa trabaho ngayong gabi.

p.s. hindi siya na nasa picture ang nakita ko! iba!

2 comments:

guen said...

naa lagi c bardos dha? hahahaha

Athan said...

.sshhhhhhh,
ahehehehe, wla na copyright daw iyang picture woi, nananghid ko. ok ra man daw. lol!